Tuesday, November 24, 2009

Adjustment Period

After ng birthday ni Ykaie,kinabukasan umuwi na ng Palawan si Tita Eva. Tutal malaki na si Ykaie,pwede na nya iwanan.I know she would miss Ykaie pero alam ko rin na mas gusto nya sa Palawan.Mas gusto nya kasi ang buhay dun.
So medyo mahirap ang adjustment ngayong wala akong mapag-iwanan kay Yk kapag may gagawin sa shop. Katulad ngayong gabi, nandito si ykaie shop,nakahiga sa lap ko at nagpapaantok,habang nanonood ng Tinkerbell. Hati kami sa computer screen, ako naman,nagba-blog sa kabilang side ng screen...na isang kamay lang ang gamit..hahaha. Limampung beses ko na kasi napanood tong Tinkerbell na to.
Hay, kung pwede lang sana na alagaan ko na lang si yk the whole day.... or better yet, sana pwede ko sya ikuha ng yaya,kaya lang di ko naman afford magpa-sweldo ng dalawang helper.
*Sigh* Makataya na nga sa lotto bukas.......

No comments:

Related Posts Widget for Blogs by LinkWithin