Friday, November 27, 2009

So I think I'm busy....

♥ Kailangan ko na iinstall ang switcher ng DOTA sa lahat ng computer sa shop. So far, may tatlong computer na akong natapos. I've been updating almost everyday for the past two weeks. Feeling ko nagiging- OC na ako.

♥Kailangang-kailangan ko na palinisan tong aircon ko dito. Sigurado akong dadaigin nito ang Farmville sa dami ng alikabok na naging lupa na naipon dito. Ang problema ko, kung san ako hahanap ng maglilinis at maglalagay ng freon nito...

♥ I made my menu for this week and half next week and I'm hoping I could stick to it. I'm lucky if I could make at least four of the things that I listed, specially now that I'm the one taking care of Ykaie most of the time.

♥Before going out, feel ko magsuot ng skirt. Kaya lang I was thinking...kapag tinoyo si Ykaie at naghihiga sa sahig, sigurado di ako pwede magtutuwad.
------------------------------

♥ Kanina, we celebrated my MIL and FIL's 33rd Wedding Anniversary. Kumain kami sa Flavors of China, afterwards my ILs went to see 2012, the movie. Sort of like a date....Sweet no? Yung nanay at tatay ko kasi di nila feel ang mga ganyang activity. Mas feel nila magsungitan,heehee. Anyways, I treated peanutbutter for a massage at The Spa, then Roman and I went to the CBTL....I tried their Moroccan Mint Tea, which I didn't like by the way,  I know I should've gone for the Ginseng Peppermint. Roman found a new favorite when I bought him The Ultimate Mocha.Syempre after coffee and tea, anu fa? Ykaie's rides at the Timezone.

Gosh, A few more pounds and I think I'm gonna burst!

Bago man lang ako sumabog, makagawa nga ng wishlist bukas...good night!

2 comments:

eds said...

ang busy mo nman peachy. grabe na to. pero i can relate with ur computer shop. dati rin akong naging bantay ng computer shop ng bro ko. at naku ha kaka-imbyerna yang aircon kelangan laging bagong linis yan dahil pag bumigay yan daig pa ang nasa pugon.. dagdag mo pa ang mga amoy araw na customer hehe..

Gloria Baker said...

Dear really you are so busy and with your little girl is normal, more the work and the house, se huggss and have a nice weekend, gloria

Related Posts Widget for Blogs by LinkWithin