Tuesday, October 7, 2008

Yoshinoya

Kasabay ng pag-grocery namin kahapon ni ate sa SM North Edsa is having dinner sa Yoshinoya..
Craving ni ate ngayon ang super thin slices of beef..

 
Beef Udon (P69)
At dahil mahilig ako sa soup,yan ang inorder ko.Yummy,yung soup lasang miso soup.
 
Jumbo Plate A - Gyudon+ Chicken Teriyaki (P155)

Yan naman ang order ni ate dahil ng naglilihi sya sa Gyudon.Sinamahan pa yan ng:
 
Coffee Jelly (P25).......for dessert 
 
Red and Green Iced Tea (P28)
At bago kami kumain, bumili pa si ate ng five flavor Churros con chocolate...    Nakupo! sobrang tamis. Di ko type to..  Butterfly long 
Yoshinoya is located at the 2nd level, SM North Edsa
                                            
Baby girlAnyways,good news is okay na si Ykaie, 2 days na syang walang lagnat at pagaling na rin yung colds and cough nya. Nag-warm bath na rin sya kanina.I know she missed taking a bath a lot tsaka isa pa dugyot look na din..hehe

1 comment:

Anonymous said...

favorite ko ang yoshinoya dati lalo na noong bagong bukas pa ito. nasa college pa ako noon at yung sa galleria ang madalas naming puntahan! teka, me churros sila? tama ba ang intindi ko? hahaha! parang di yata bagay. :D

Related Posts Widget for Blogs by LinkWithin