Sunday, October 12, 2008

Lasang Pinoy,Sundays: School of Fish




Kanina ay nagpunta ako sa palengke para bumili ng Zeb-Zeb (i-click para sa larawan). Kung ikaw ay kasing-edad ko o higit pa ay maaaring naging paborito mo rin itong kukutin once in your life.Ako hanggang ngayon ay paborito ko pa rin ito.
Anyways,may nadaanan akong isa pang paborito ko noong araw at ito ang nais kong ibahagi ngayong linggo...
Ang RED SWEET & SPICY DILIS!!!
Pasensya na sa litrato,nagmamadali ako at celfone lang ang ginamit ko pagkuha nyan...hehe at pag-uwi ko sa bahay ay kinunan ko rin sya in it's original paper packaging..
Ayan! sana ay magustuhan nyo...
Isang Ma-isdang Linggo!!

4 comments:

agent112778 said...

ano ba nakaka droll naman ang theme dis sunday, kanina sushi na fave ko tapos red spicy dilis na fave ko din.naku naman....waiter!!!!!!!pa-refill ng bottomless ice tea dito :)


eto aken lahok

magandang araw ka-lasa-ista :)
Salamat sa pagbisita :)

Anonymous said...

Zeb-Zeb? Meron pa pala nun? Kakaibang cornik yun, noh? Di na ko nakakakita nun, akala ko wala na.

Ummm spicy dilis... sawap sawap!

My LaPiS entry is posted here. Hope you can drop by, too. Happy weekends!

Anonymous said...

there was a time that all i want to have is this hehehe! miss ko na ito.

Anonymous said...

uy favorite ko ito! the sweeter the better for me:) i used to make my own..magawa nga uit:) hey sorry for the late visit:(

Related Posts Widget for Blogs by LinkWithin