Wednesday, October 29, 2008

Inasal Chicken Bacolod

Nung minsang nasa mood kami ni ate mag-rice dito kami kumain.Minsan kasi parang wala ng makainan na kakaiba.


Maganda yung ambiance sa store.Malinis.Kaya lang minsan sa dami ng mga restaurant na nagsulputan na nag-ooffer ng Chicken Inasal di mo tuloy alam kung saan kakain.halos lahat may "the original" Inasal...
 
Inasal's Menu

As ususal,si Ykaie pinaglalaruan na naman ang menu..


Nag-order kami ng Pork Sisig, Inasal na Pa-a ,Java Rice at Garlic Rice.
Nag-order din kami ng Sizzling Bangus Belly.Ang over-all taste?? Well lahat masarap naman although I still prefer Dencio's Sisig.
Ang sarap lang okrayin nitong "DALANDAN JUICE" daw. Paano naman akala mo tubig na nilagyan ng food color at nilagyan ng 3 patak ng Calamansi.Naka!Hypnotized Ano bang brand nito at ganito ang lasa?!?







Kung naiintriga kayo at gusto nyo i-try..hala,sugod na sa 4th level ng SM The Block..

3 comments:

sweetytots said...

yummy! and cute baby! As always my Wordless Wednesday is in Sequence be sure to visit all to see the relation between the 3 entries my

sweet, here is the pretty and here is the naughty

Mommy Liz said...

Unsatisfying ba ang Lunch na yan? What does Inasal taste like? nakikita ko ang resto na yan kapag nagpupunta kami dati sa SM Fairview, kaso mas gusto ng mga pamangkin ko sa Jollibee at sa Karate Kid. Kapag nauwi ako sa summer, dalhin ko sister ko dyan, mag kain to the max kami..But,I won't order the Dlandan juice, baka magreklamo ako eh ikahiya na naman ako ng sister ko..Ang tapang ko raw kasi kapag galit. Nsanay na ko dito, ipaglaban ang karapatan..

agent112778 said...

love ko ang inasal kesa sa sugba :)

Related Posts Widget for Blogs by LinkWithin