Thursday, October 23, 2008

What a day!!

We've been through the jungles of Divisoria today.Naghanap kami ni ate ng mga party favors para sa 1st Birthday ni YkaieFree Emoticons For Your Blog.Nilibot namin ang Divisoria Mall, 168 pati na SM. Nakakapagod pero satisfying. I definitely think we could pull this off -- this Safari Theme.Clap .Confirmed na ang party sa Shakey's, SM North EDSA but I didn't get anything from them except the food and the mascot. Ewan ko ba,I just think na parang masyadong generic yung mga party themes pati na party favors and they are also too expensive for the quality. I just want something personalized.Something na I could say na si Ykaie lang ang mayroong ganun.
Something na talagang masasabi ko na pinag-effort-an ko.Free Emoticons For Your Blog. Basta,sana kayanin ng budget....gusto ko din ng chocolate fountain.. kasi naman minsan lang itong 1st Birthday(alam ko si peanutbutter, sasabihin lang di naman maappreciate ni Ykaie yun.). I'll be posting pictures after na ng party para mas exciting.

The whole day was tiring but it's all worth it!!!

No comments:

Related Posts Widget for Blogs by LinkWithin