Thursday, October 9, 2008

Inihaw na Liempo at Tilapia (Grilled Pork Belly)














Napagod ako kahapon ng tanghali.Paano ba naman habang nag-iihaw ako ng aming tanghalian ay binabantayan ko yung computer shop.

Mamaya-maya may sisigaw ng "Ate, palaro!"
Syempre,ililista ko yun..tapos may magta-time naman.Lista ulit.Shut down ng computer tapos aapoy naman yung iniihaw ko.....my gas!Nakakalurky!

Dun ako nag-ihaw sa likod ng shop.Meron kaming maliit na space dun
Muntik ng masunog....

Ayan di tuloy maganda ang Tilapia

at ang resulta........JARANN!!!!!

Buti na lang sulit at masarap naman ang resulta.Napakain tuloy ako ng rice.hehe

7 comments:

Anonymous said...

OK, at ginutum mo lang ako ano? hehe Tsarap! Mine is posted HERE. Happy LP!~

Jeanny said...

I was suppose to comment sa LP entry mo kaso this post caught mt attention...sarap eh hehehe!!!!

agent112778 said...

kahit na na-lurky kayo, hindi sya supoer sunod, masarap parin :))

Anonymous said...

yummy..damn miss it so much!

Anonymous said...

sarap, peach! hindi ako makapagihaw kasi nanghihinayang ako sa effort ng pagstart ng baga. siguro mas sisipagin ako kung gas grill kami. e since tatlo lang kami, nakakatamad. binobroil ko na lang. :D

Anonymous said...

Wahhh nagutom ako sa entry mo :( bigla tuloy ako ng crave ng inihaw na liempo hahaha.. yummy with matching toyomansi with sili...

Anonymous said...

naka! pinalaway mo ako ng husto. this is one of my comfort foods:)

Related Posts Widget for Blogs by LinkWithin