Monday, October 13, 2008

Arekupo!

Kahapon ay nag-mall hopping kami ni ate.Free Emoticons For Your BlogNgayon na nga lang namin ulit nagawa ito simula ng di ko na maalala kung kailan ang huli.Tapos 2 lang ang pinuntahan namin,kumpara dati na apat na mall ang pinupuntahan namin sa loob ng isang araw.
Free Emoticons For Your Blog
Pag gising ko kanina,para akong may hang-over.Ni hindi naman ako umiinom, pero sa pakiramdam ko kanina parang naintindihan ko na kung ano ang ibig sabihin ng hang-over.Haaaaay, tumatanda na yata ako...
Ang sakeeet - sakeeett po ng ulo ko! Tapos parang gusto ko masuka..Eeeewwwww!
Free Emoticons For Your BlogMasunget tuloy ako ng konte,kanina.Si peanutbutter naman,pinatulog pa ako ng xtra 2 hours ngayong gabi.....haaaayy,eto ako ngayon nagkakapeCoffee,masakit ulit ang ulo pero may pagka-refreshed ng konti..

No comments:

Related Posts Widget for Blogs by LinkWithin