Wednesday, October 22, 2008

Excelsior Spa

Noong isang gabi gustung-gusto magpa-massage ni ate pero dahil weekends ay fully booked ito.Ewan kung bakit feel na feel ng kapatid ko na magpa-massage.So nagpasya na lang kami na subukan yung pinipuntahan ng family friend namin.
 
Hayan kahit na gabi na,tawag lang ng taxi at go na !

Medyo affordable naman ang mga massage.We both had the Combination massage.Combination ng swedish at Shiatsu...P400 for 1 hour.Tapos nagpa-wax din ako ng kili-kili,susme! Ang mahal ng wax dito! P400! Doon sa pinagpapa-wax-an ko P150 lang..
 
Hindi masyado maganda ang ambience dito,hindi kagaya sa The Spa na sosyal.Medyo may kalumaan na rin kasi ang mga facilities.Pero yung massage nila,masarap..
 
Yan ang lobby ng Excelsior..
Excelsior Spa is located at :
Ground Level, 17 Atherton Place
Tomas Morato cor. Roces Ave.
Quezon City
NOTE:
Tuwang-tuwa ako ng makita ko na may malapit na frozen yogurt shop sa labas ng Spa,Alam nyo naman ako,fro-yo junkie to the max! Pati nga si ate nahawa na..at pati na rin si Ykaie.

1 comment:

Mommy Liz said...

Aray ko naman, pati ba kili kili mo pinapa wax mo? ang sakit non ha..Ako, tyani lang, oks na..For the first time nga last August, pina "threading" ko ang kilay ko at mahal ang waxing, kundi lang makukulong ang pumapatay, nasakal ko sa sakit ang babaeng humugot ng mga eyebrowse ko eh. I told myself, di na ko uulit. Ang sakit kaya..
Have fun.

Related Posts Widget for Blogs by LinkWithin