Friday, October 24, 2008

Handa na ba kayo???

Yipeeee!!Cake We are almost ready to party.Kanina ginawa na namin ni ate yung mga lootbags tapos natapos ko na rin gawin yung invitations ni Ykaie:
 
O diba??? ang ganda?? Ihanda nyo na ang mga regalo nyo,huh?
Jusko!Natapos din ang buwanang birthday ni Ykaie....pagkatapos nito next year na ulit at hindi na ganito kalaki ang gagastusin.Naku,nakakapagod din ang mag-effort para sa birthday ng chikiting no? Ayoko lang talaga ng mga generic na party favors...hehehe.Gusto ko yung sya lang ang mayroon,isa pa mas mura kung ako ang gagawa kesa bibilhin na lang.
O later ko na post yung ibang picture huh??It will spoil the surprise....

2 comments:

Anonymous said...

Hi friend, i have a little favor,
Pls help me win the contest by registering here

http://www.shopandconfess.com/index.php/contest/member/register/ and

put my site name
http://www.bhabiejhoice-xoxo.net at the url place/box . (dat will put

me as ur referrer) Thanks ahead. Visit my site for more info

Mommy Liz said...

Oy ha, Istariray ang Ykaie mo. Actually, it's better talaga kung homemade ang mga favors, di lang kasi ako handy sa mga ganyan. Ang tagal pa pala ng birthday, ang excited nman ni Mommy.. I guess, sa 2nd birthday, cake at ice cream na lang sa bahay.Ganyan mga anak ko eh, yung 1st bday lang ang medyo magastos, dami kasi nila, kakapagod rin mag prepare noh..
Happy Birthday kay Ykaie sa November. 23...

Related Posts Widget for Blogs by LinkWithin