Monday, June 8, 2009

meeting with a friend yesterday

Über busy ako kahapon kasi nga nagkita kami ni Jill. Hay, umaga pa lang busy-busyhan na ang lola nyo kasi pumunta pa ako sa malabon para bumili ng Dolor's kakanin at Arny ♥ Dading's Peachy-Peachy (nasa second post).

1pm, STARBUCKS GREENBELT 3

Kasama ko ang aking now bestest cousin Roman(O diba?), sipping Mocha Frappucino at Dark Mocha Frappuccino.Wait kami for Jill and her boss/friend G'nel. Confident ako na kahit kakalahati lang ang mukha nya sa avatar nya sa It's what we do! website eh makikilala ko pa rin sya. Para que pa at criminology graduate ang lola nyo?

Paparating pa lang sila ay sigurado na akong sila yon. at hindi nga ako nagkamali.Mega-kaway ang lola nyo pagpasok nila ng Starbucks.Wehehehe, hindi kasi kilala ni Jill ang itsura ko.Syempre, introductions muna...followed by nosebleeding kaka-ingles..hahahahahahaa.

Ngayon na lang yata ako nagsalita ulit ng dire-diretsong English for 2 straight hours since my call center days.

Ang pangit ng anggulo.Ang mga braso namin ni Jill,nagmumura..hahahahaha
Hay, di ko natiis. I asked manong guard to take a picture of all of us.Nagmukha kaming payat ni Roman ano? weeeeee.Yan si Jill, ako, si Roman at ang boss/friend ni Jill na si G'nel.Nandito sila hanggang sa June 12. Nagte-train ng tao from a call center. And guess what? dun sila nagte-train sa dati kong office yun nga lang ibang account. What a small world.

Here's the goodies she gave me.Sana tinabunan nya ako ng Almond Roca..hahaha.If you wanna know what she has to say about the goodies I gave her,click here: The first live snack swap ever?

I am sooo glad nag-meet kami. Ang saya. The blogosphere has made my circle of friends wider.I should do this more often.


P.S.
Thanks peanutbutter for making bantay the shop while I make new friends.

6 comments:

Jen @ tatertotsandjello.com said...

Hi there! Thanks for coming over and saying hi! What a cute blog you have!

XOXO
Jen

pet said...

wow naman nakipag EB ka na pala kay JILL..buti ka pa...marami ka pang makikilala dito sa mundo natin...ikaw pa e napaka friendly mong tao.....oi, penge ah..hahahahaha, at talagang sa starbucks pa sila nagkita..nagkape kayo ano?

anney said...

pengeng goldfishhhhhhhhhh

Liza said...

Waaaah! Buti na lang di ako kasama dyan, kundi pati braso ko makikimura hahaha.

Pag kami nagcoffee sama ka huh. :)

Liza said...

I mean, ng ibang blogger friends. :)

eastcoastlife said...

That's alovely blogger meet. I like the idea of a snack swap.

Related Posts Widget for Blogs by LinkWithin