Saturday, September 27, 2008

Zufer Ufdate

 Super busy kahapon at di ako nakapag-post ng update.So far,here's what happened to me:

Yeheeeey!!! I am now a part of the We Swap Snacks community.I got approved yesterday.Super excited ako.Kahapon nga habang bumibili kami ni ate ng diaper ni Ykaie iniisip na namin kung anong filipino goodies ang ipapadala namin sa magiging partner ko.Polvoron,Cheese Ring,Goldilocks Caramel popcorn,ensaymada, hmmm..at marami pang iba..

If you will notice, may bago akong widget dito.I'm now a part of  The Foodie BlogRoll..Yipeee!! Well, kaka-approve lang din nila sa akin kagabi..
---------------------
 
Simula ngayon PRE-PAID na!
Kakalagay ko lang ng sign ngayong umaga.Paano ba naman nalurky ako kahapon.Ang mga bata,maglalaro dito sa shop..extend ng extend ng time nila,pag nag-out na at singilan na,sasabihin kulang ang mga pera nila at ibabalik na  lang bukas....o may choice ba ako? My gas! ayoko na nga magpautang eh.
Tapos kagabi,meron pang gumawa sa akin ng ganun, hindi naman kami close! Ang laki-laki na eh....hmp!
Hay,mga abusado...O ayan ang resulta..pre-paid na...
Good Luck naman!

No comments:

Related Posts Widget for Blogs by LinkWithin