Friday, September 19, 2008

Grrrrrrr!

Meron akong good news at bad news. Good News: Dumating ang electric bill kaninang tanghali,salamat naman at nagbunga na ang pagko-cost cutting ko.Bumaba na sya kahit na ginagamit pa rin sya dito sa pinagagawang bahay ni Tita Becka . Bad News: Pagbaba ko ngayon dito sa shop,yung computer number 8 ay nag-looping restart na naman.Hay,nakakapika na.Di mo alam kung ano ang ginagawa ng mga players dito....So,ngayon 2 computers na naman ang hindi gumagana.Haaayyyyyyy....pag di ka naman natuyuan ng dugo..reformat ever na naman ang drama ko nito.

Bago na pala ang Friendster Blogs.Mukhang mas sosyal na ito.Matagal ko na kasi tong di ginagamit dahil dito nga sa mga bago kong bloggies.Wala lang.Ibinalita ko lang.

No comments:

Related Posts Widget for Blogs by LinkWithin