Wednesday, September 3, 2008

Alvin..................................is love♥

I found a love note this morning pag-open ko ng drawer ko sa shop.Naka-dikit ng post-its sa celfone ko....

Aaaaw♥♥♥....
Sweetie no?Kinilig ako....I like finding mini love notes...
Kapag kasi nakakatulog si Ykaie sa gabi,minsan itinatabi ko na sya kay Vinvin,tapos kapag closed na yung shop si vinvin naman ang gigising because he has to go to work tapos ako naman ang papalit na katabi ni Ykaie.
Kagabi,nung inakyat ko na si Ykaie ng mga bandang 9:30pm,sabi ni vinvin gigising na daw sya tapos mag-sleep na ako.Eh alam ko naman na kulang pa sya sa tulog so sabi ko mag-sleep na lang sya tapos gisingin ko na lang sya maya-maya.Mga 11pm siguro ako umakyat to wake him up para palitan ako sa shop...aba,ayaw na bumangon ng mokong....Antok na antok siguro.Hinayaan ko na.Pero mga 12:15 bumangon sya.Sya na ang nag-close ng shop.I reminded him to eat the Amazing Aloha na uwi ko sa kanya(favorite nya kasi yun).Iniwan ko sa shop para makita nya agad.
Kaninang umaga pag-open ko ng shop,ayan nasa drawer yan.Sweet talaga ni vinvin.....
My heart melted into marshmallows,again.
He's also always letting me have extra hours of sleep time,lalo na if he knows na ilang araw na akong puyat.

Ibili ko kaya ulit ng Amazing Aloha sa Jollibee?? heehee

xoxoxo

No comments:

Related Posts Widget for Blogs by LinkWithin