Monday, September 1, 2008

Meri Krismas! September na...

BER NAAAAAAA!!! Yihiiii.....Pasko na.Alam mo naman dito sa Pilipins ang daming araw ng Pasko.Kapag tumuntong ang unang araw ng buwan sa mga buwan na may "ber"..Pasko na.Kahit na taghirap,alaws datung..hala Pasko pa din.

Ewan ko ba,there's some sort of giddiness na binibigay sa akin ang Christmas Season.Siguro it's more of  the anticipation that Christmas Day is coming.Lalo na ngayon.It'll be my little girl's second Christmas.
--------------------------------------------------------------------------
Kanina,habang hinihintay kong makatulog ang mag-ama ko.I was overwhelmed with such strong emotions.Happiness and love.I didn't know where it came from.habang tinitingnan ko sila,ang saya-saya ko.Ramdam na ramdam ko na pamilya kami.Haaaayyy...
Konting drama naman...................................puro na lang kain.

No comments:

Related Posts Widget for Blogs by LinkWithin