Tuesday, September 7, 2010

Hindi pa nga nag-iinit ang September, ang dami-dami ng bwisit sa mundo ko...

Bwisit #1- Yung empleyado ng City Hall na sinasaniban ng demonyo. {Saka na ako mag-eelaborate, pag hindi na ako galit at ayoko magmura}
Bwisit #2 - Text Message Galing sa 09153703979.Ang sabi:
"Musta na?e2 na new roaming # ko, nblock kc ung dti, pkilodan nio na rin ng 500 para my pngtxt aq sa inyo, ngpadala nko ng pera w8 nio na lng,txtbk. mis qna kyo, ingat!"

To which I replied: "Ma-dengue sana ang anak mo"

I don't usually reply to these scammers kaya lang nakakairita na. I'm now starting to think September is not my month. But just now I reminded myself that I don't think that way.

I'm gonna make September a fruitful and positive month for me. Bwisit #1 needs a dose of his own medicine.

5 comments:

rjs mama said...

mga tao sa cityhall? marami talaga ang bwisit dyan. nd na nga ginagawa ang trabaho nila, mahilig pa mangikil

Rome Diwa said...

ahahaha umuusok talaga ilong mo sissy lets have coffee!

AIS said...

hi blood ka teh. chill. putukan k nyan. he he.

Beth said...

Cool ka lang, Peachy! :) Natawa ako sa B#2. Minsan I wish makareceive din ako niyan. Sarap din kasi sakyan minsan :) Pero hwag na lang, bka maloko ako, gullible kasi ako :(

Arianne The Bookworm said...

oooo.. easy.. madalas din akong makatanggap nung B#2.. kaloka..

Related Posts Widget for Blogs by LinkWithin