Tuesday, August 18, 2009

quick update lang:

* Kaninang umaga ay kinuhanan kami ng dugo ni kuya for our regular blood sugar check-up.
Blood Sugar is 5.99. I feel good, kase kahit na lamon ako ng lamon ng tsokolate  at 3 days na akong mega-lafang ng rice ay normal pa rin sya. Pati cholesterol level, mababa rin..hmmmnn..I must be doing something good.Kaya lang siguro kung iche-check mo ang caffeine level ko sa katawan ay humahataw ito.

*Things to buy: Honey para sa Mint Tea 
O dabah? sosyal! heehee..di naman,mas masarap lang talaga ang tsaa pag honey ang ilalagay kesa sugar lang.

*Things to do: Umaapaw sa dami ang gusto ko gawin na hindi ko magawa!!!! Chores, Goals at kung anu-ano pa. As in!! Pramis!

* Para akong nasa trance nitong mga nakakaraang araw. Pakiramdam ko, I have all the time in the world pero wala akong nagagawa. Trance nga ba?... Ito yatang Facebook ang may kasalanan.....masarap kasi chumismis oras-oras kesa gumawa ng iba pang bagay.

*Isa pa itong mga movies na ito. Pakiramdam ko napapahinga ang utak ko sa stress ng buong araw kapag nanonood ako ng movies dito sa shop habang nagbabantay. kaya nanonood na lang ako ng nanonood.

*I'm into THINKING lately.  Parang ang dami-daming nangyayari sa buhay ko ngayon na masarap paglaanan ng oras para tumunganga at mag-isip habang humihinga ng malalim at umiinom ng kape.

*But I'm lovin' these changes....new friends,new problems and new experiences. They are such wonderful wonderful BLESSINGS from God and just to let you know......... I'm always ready for the adventure.

No comments:

Related Posts Widget for Blogs by LinkWithin