Wednesday, February 4, 2009

6 Things people don't know about me

I got tagged by Beth and my sis Anney. Hay, nagawa ko na ito. Noong una ay gumawa ako ng 10 Random Facts About Peachy tapos nai-tag naman ako ni Liz, so I listed 8 Things you might not know about me.Ngayon naman 6 things people don't know about me?! Hala, paunti ng paunti..baka sa susunod 4 things to know about me naman, tapos 2...hehehe.

O sige, simulan na natin, ng makarami..

1. Hindi ako marunong lumangoy pero mahilig akong mag-swimming.Punta ng beach tsaka mga resort pero hanggang tampisaw at floating lang ako...........tsaka picture.
 

2.  I grew up boyish.Hindi naman ako tibo pero hindi talaga ako girly-girl. I tried to be one when I was in the most confusing adolescent stage pero hindi talaga. I had  marvel cards collection yung mga ex-men,spiderman..etc

3. Mahilig ako sa Comic books o Komiks.Growing up,I had my supply of Aliwan,Wakasan, Nightmare, Fantasy, Hiwaga at iba't-iba pang tagalog na komiks na binibili ng aking Tita. Noong marami na ang mga komiks ay nagsasabit ako ng tali sa harapan ng bahay namin at isinasampay ko sila.Pinapa-arkila ko ng P0.50 isa.Ngayon ang mga komiks ko ay Pugad Baboy, Asterix at Jughead ng Archie Comics.


4. Pranka ako. I always tell what I feel and what my opinions are,no matter who you are. Taray no?? mukha lang, ganyan talaga ako.


5.My latest craze is Cheesecake! Gusto ko ng iba't-ibang flavors ng cheesecakes.



6. Mahilig ako sa Yakult on the rocks. Yakult na nasa basong puno ng yelo..hahaha

O ayan ha meron na kayong alam na 10 plus 8 plus 6 ..............bale 24 things about me.
Wala na lang akong ita-tag..

1 comment:

kalyo galera said...

mahilig din ako sa yakult! :D

Related Posts Widget for Blogs by LinkWithin