Tuesday, December 30, 2008

Gusto ko lang mang-okray...

Sa kainitan ng Friendster ay nauso ang friendster pose.Yung nakatagilid ang ulo at nakangiti na animo'y deformed.Lingid sa kaalaman ng marami ay hindi lang yan ang usong-usong pose,nagulat na lang ako sa bagong usong pose lalo na ng mga kabataan ngayon.
 
Hayan, ilagay ang hintuturo sa labi at ngumiti..
CLICK!!
 
Nakakalurky! Hindi mo alam kung nagpapaka-seductive o sumesenyas silang wag kang maingay.
At naki-uso rin ang pamangkin ko!

Bonggang-bongga!

TEKA!

Hmmmnnn......................Parang nakita ko na tong pose na ito....

 
Ahahaha...oo nga! Dito nga kaya ito nakuha??!
Inaya ko tuloy si ate para malaman kung ano ang feeling. Hala!Sige,Pose!
O anong say nyo??hehe

3 comments:

Mommy Liz said...

Naku, need ko na rin pala magpa picture ng nakatagilid at nakalagay ang labi sa aking lips, pra di ako mahuli sa Friendster.. Hahaha! Ano ba feeling Peachy?

Anonymous said...

Natawa naman ako sa mga kuhang yan hahaha!

Anonymous said...

hahaha! malupet! mai-try nga.

Related Posts Widget for Blogs by LinkWithin