Friday, December 5, 2008

Busy daw ako..

Mega-reformat ang computer # 5 ngayon dahil sya ay kusang nagsha-shut down.Free Emoticons For Your BlogAyan, Mega-download na naman ako ng games at di yun naka-partition.Hay,busy-busyhan na naman ang lola nyo dahil ang daming gustong gawin.

Things to do:Free Emoticons For Your Blog

1. Download-an ng Grand Chase (new game) ang lahat ng computer dito sa shop.
2. Ikabit ang poster ng Grand Chase sa pinto.
3. Palitan ang mga computer numbers.
4. Gusto ko magpa-foot spa sa monday.
5. Bumili ng dress para sa wedding ni Ate Arlene on Friday.
6. Bumili ng regalo sa mga inaanak at i-gift wrap.

*buntung-hininga*

1 comment:

Mommy Liz said...

Oy ha, wala ka sa kabisihan ko. Hehehe, sabay ganon. Parang ang hirap yatang mag operate ng Internet Cafe ah. Wala kasi akong alam sa computer kaya baka di ko lang maintindihan. Goodluck sa iyong TO DO LIST..Naway magawa mong lahat...
Ingat.

Related Posts Widget for Blogs by LinkWithin