Wednesday, December 3, 2008

Diablo II

Namiss ko tooooooooo!!! Sobra! Highschool pa lang yata ako naglalaro na ako ng Diablo at adik na adik ako dito huh? As in, kahit hindi na ako kumain at maglaro lang buong araw okay lang.

Offline game ito.Sinubukan ko ng maglaro ng mga online games pero di ko masyado nagustuhan. Feeling ko kasi marami masyadong tao(meaning yung ibang players) di katulad sa offline games, computer lang ang kalaro ko.

Naglaro ako ng RF online kaya lang di ko kayang paglaanan ng oras at yung 24 hours ko lang kulang na para kay peanutbutter, Ykaie at dito sa shop.

>>>> Ito si peachkisses ang character ni peanutbutter sa RF Online. O diba? still named after me.Labs talaga ako ni hubby.

Tsaka na ako magkukuwento about peachkisses, on another post.
Laruin ko muna yung Necromancer ko...hehe

No comments:

Related Posts Widget for Blogs by LinkWithin