Sunday, November 30, 2008

Wishlist

I can hardly think of anything I want for Christmas this year. It's probably because I already have most of what I want in life and those material wants, I'm sure I can buy them for myself or peanutbutter will buy it for me *hint*hint*Blush. But it's always nice to receive Christmas presents... So kung gusto nyo akong regaluhan feel free to send anything at my address.Clap..weeeeeeeeeeee...

1.Hmmmm...una sa listahan.....World Peace?? Ahahahahaha para namang impossible itoh at para rin akong contestant sa beauty contest sa wish na ito.

2.Kidding aside, gusto ko ng Ipanema sandals na kulay white at gusto ko syang ipambahay lang.Sushal diba?? P900 na tsinelas pambahay?! Ahahaha...Wala lang...kasi nagbabantay naman ako ng computershop siguro considered naman na workplace ko ito. Ansaket kasi sa paa nitong tsinelas ko ngayon.

3. Gusto ko magkaroon ng sariling digicam. At gusto ko kulay pink.

4. New cellphone para kay peanutbutter.Currently kasi ang gamit ni peanutbutter cellphone ko.The cellphone I use now borrowed lang kay Ate Pinky

5. Shopping Spree ng new clothes!!! Sino ba naman ang hindi gugustuhin makapag-shopping spree..

6. Pumunta ulit sa Sonya's Garden with peanutbutter.Haaayyy...

7.Gusto ko ng bag.Wala akong gustong brand or itsura basta gusto ko nga bag na maganda.


Ano pa ba?? alam ko marami akong nakalista na wish.hindi ko lang sila maisip at this time.Update ko ito kapag naisip ko na..

2 comments:

stan said...

hmm good idea... put up christmas ideas n wants on blog! haha.

Jackie said...

I already added my Christmas hints on my blog too. And once again she put a huge smile on my face!!

Related Posts Widget for Blogs by LinkWithin