Friday, November 14, 2008

haayyy.. nakakapagod

Hypnotized  Parang lagi na lang akong busy.Lagi na lang umaalis. Kulang na kulang na ang 24hrs. Ni hindi ko pa nga naaayos yung mga dapat kong ayusin dito sa shop.
Pramis, pagkatapos ng birthday ni Ykaie babawi ako. Pati si peanutbutter, lam ko nagtatampo sya kasi ayaw nya ng alis ako ng alis. Siguro namimiss nya ako (uuyy) pero kapag nanjan naman ako laro lang sya ng laro ng online games..hmmnn..ewan. Basta, Pramis pagkatapos ng birthday ni Ykaie di na ako gaano mag-aaalis kasi tapos na naman yung monthly birthday ni Ykaie eh. Wala na masyado papamilihin. Minsan naman kasi si ate, yaya ng yaya.

Ewan,nalulurky na ako..

I'll update my posts tomorrow...too tired to blog Yawn

1 comment:

Mommy Liz said...

Hi busy Mommy..Na i stress ka lang at may okasyon, but after that, lie low ka na..tampo na ba si peanut butter mo? hehehe, katuwa. Well, get some rest and have fun tomorrow...
Liz

Related Posts Widget for Blogs by LinkWithin