Thursday, January 29, 2009

LP: Lila (Violet)

Para sa tema ngayong araw na ito na Lila o Violet naisip ko na ilahok ang litrato ng aking anak noong binyag nya.
Ang buong pangalan ng aking anak na si Ykaie ay Purple Hinaea Skye, akma naman diba? dahil ang Purple ay isang shade din naman ng violet at sinuotan ko din sya ng violet na gown...hehe..

At ang mga iba ko pang lahok:

Napukaw ang aking pansin ng tindahang ito sa loob ng mall habang nag-iisip ako ng lahok ngayong huwebes.

 
At ang halaman ng nanay ko sa harapan ng aming bahay,marami na rin palang bulaklak.
Magandang araw ng huwebes sa inyong lahat!

8 comments:

Anonymous said...

Wow ang ganda ng pangalan ng anak mo!

Yung bulaklak... sa Bohol ko nalaman na Garlic Vine pala ang pangalan nyan kasi kapag kinusot mo sa kamay mo ang dahon, amoy bawang. =)

Ang aking LP ay nakapost na rin dito. Magandang araw ng Huwebes!

agent112778 said...

ahhh yan pala ang name ni baby cute :D

eto aken lahok


magandang araw ka-litratista :)
Salamat sa pagbisita :)

Mommy Liz said...

Unique naman ng name ni Ykaie..Kapag nag aral na yan, sabihin sau..Mommy, ang haba ng name ko, wahhhh!!!!

Laging bongga si Ykaie, mula binyag gang birthday..Very special talaga..

Tanchi said...

special tlga:)
very unique i must say:)

anyway, happy LP:)

http://asouthernshutter.com

Anonymous said...

Very unique ng name! Gaganda din ng ibang lahok mo pero pinakamaganda si baby! Happy LP!

Anonymous said...

Cute baby and wow! Unique name, how did you come up with that?

happy lp :)

pet said...

walastik aba, pati kulay ng anak mo, halos lila na rin ang balat nya..hilig mo sya talaga ha!

Anonymous said...

magagandang lahok :)

Related Posts Widget for Blogs by LinkWithin