Friday, May 29, 2009

Dance Contest

May dance contest dito sa amin kagabi, ang ingay tuloy. Dance contest na sila-sila lang ang nakakaalam. Ni wala man lang warning,announcement o kung anumang eklavu....... Nagulat na lang ako at biglang may tumubong stage dito sa basketball court na malapit sa amin.Buti na lang mega antok si peanutbutter kaya borlogs kung borlogs ang drama nya.

Pero in fairness, dinumog naman sya ng mga tao kahit na nga ba yung ibang contestants eh kahapon lang din mismo nagpa-register.

 Ang first contestant ay ang Gabi ng Lagim, este, Kagat ng Dilim pala. D' Original huh? Kagat ng Dilim D' Original.Yan ang pangalan ng grupo nila at horror ang get up.Click nyo ang image para lumaki,ang gara.

Nakigitgit ako para maka-piktyur ng medyo malapit-lapit. Hanep sa costume ano?

Nakupo, ang ineeeet sa pwesto ko. Tuloy sila lang ang napiktyuran ko. Well sila naman ang nanalo eh..

Lahat ng tao dito sa amin puyat....syempre ako hinde kase antok n antok na ako. Ni hindi ko na nga namalayan nung pumasok si peanutbutter ng 3am.

No comments:

Related Posts Widget for Blogs by LinkWithin