Friday, April 3, 2009

Batangas, here we come!!

Kahapon ay namili kami ni ate sa Megamall ng additional outfits para sa aming escapade sa Batangas sa Linggo.Sana naman kumasya lahat itong mga ito sa akin. Pati na rin si peanutbutter ay ibinili ko ng sando at shorts para naman talagang summer na summer kami.


Naku,muntik-muntikan pang di kami makasama sa Linggo dahil nagka-sinat si Ykaie dahil tinutubuan ng isang bagang. Buti na lang at ngayon ay wala na syang sinat. Excited ako sa swimming naming ito. Kase naman after 2 years ay ngayon na lang ulit ako makakapag-out-of-town at sa Batangas pa!Coffee  I can almost smell  and taste the Kapeng Barako, the famous coffee of Batangas.

Siguradong aatake ang aming pagiging cam whore.. at isa pa excited na ako magpa-massage.

goodnight.

4 comments:

anney said...

huwawwwwwwwwwww mag tu tupis ka? ako din!

cpsanti said...

wow, you're all set to go then ;-) enjoy your vacation!

eds said...

wow inggit ako jan peachy.. naiinggit talaga ko kainis! hehe kung pwede lang akong mligo sa dagat dito ginawa ko na pero hindi pwedde uahhh!! kasi nman eh sobrang lamig at baka nman pagdive ko eh lumutang na lang akong walang malay hehe.. ng hypothermia lol! o cia, enjoy mo na lang bakasyon mo at siempre kelangan makita ang two piece mo niyan yahoo..

Mommy Liz said...

hehehe, i can't wait to see those tupis bathing swits..ahahahaha! ang sarap nyo ha, batangas pa..

Related Posts Widget for Blogs by LinkWithin