Saturday, May 9, 2009

Huwaaaaaaaa!!

Yan si Ykaie kaninang umaga. Nakadungaw sa bintana ni sis, tanaw-tanaw ako at tinatawag akong "mimmy, mimmy".

Ang tagal ko raw kasing lumabas ng computer shop para kunin sya doon at ibaba. Ang cute ano? kahit na umiiyak? Paano naman nagising yan kagabi ng 10:00pm at 1:30am na natulog ulit. Ang  aking mga sosyal na eyebags na Prada at LV ay naging Luggage size na sa puyat.

As usual, ang lola nyo ay gumigising ng 6:00 to 6:30am para maglinis ng shop kaya itinabi ko na lang sya kay sis para maka-borlogs pa.
 
ito ang view from the computer shop..wawa naman..

4 comments:

anney said...

borlogs= tulog. trinanslate ko para sa ibang readers. Kasi mga adik lang nakakaintindi nyan. muhahaha! pahitit nga! Nung time na yan hawak ng mga paa ko si ykaie kasi ako medyo sabog pa at nakahandusay sa kama. wahahahah!

eds said...

hehe muntik na kumasya ang pahalang na skyflakes sa atungal ni Ykaie.. pambihira ka peachy oo pinapaiyak mo namn si babay ykaie haha.. naku nakakaawa nman yun iyak nia? parang nakakulong sa munting lupa ang drama nia.. maalala ko ganyan din cguro itsura ko n un tuwing aalis si mamu papuntang bayan. nakow! maniwala ka umaalikabok kakahabol ang lola mo makasama lang sa pagbiyahe nia. yoko kasi naiiwan nun.. bakit nga ba?

Mommy Liz said...

Pwedeng isali sa mukhasim smile, ahahaha!

Jiashi B. said...

wahahahah ancute :D

Related Posts Widget for Blogs by LinkWithin