Thursday, May 14, 2009

Nang Matapos......

.........ang maliligayang araw ng tatay ko.Ahahaha. Joke lang. Kuha ang larawang ito pagkatapos ng kasal ng aking nanay at tatay. Kaya ko naman naisip na ilahok ito sa tema natin ngayong linggo ay dahil maraming kwento tungkol sa pagka-babaero o pagka-pabling ng aking tatay noong araw.Ang nanay ko naman ay kilala sa pagiging likas na matapang. Syempre ay mahal na mahal ng tatay ko ang nanay ko kaya nya ito pinakasalan at dito na nagtapos ang kanyang pagka-pabling. Sumundot-sundot pa rin minsan sa kalagitnaan ng kanilang pagsasama pero syempre ay nalagot sya kay nanay.Wahehe

Magandang araw ng huwebes sa inyong lahat!

7 comments:

SASSY MOM said...

Galing ng entry... Syempre pa dapat may konting tapang ang mga babae.

Happy LP!

Heto naman ang aking lahok.

anney said...

sumundot sundot ka jan! Sundutin kita jan e. wahahaha!

julie said...

Ahihihi, ayun, nahuli si Pabling :)

Dapat talaga me "konting" tapang ang mga babae, pero wag din naman sosobra :)

julie said...

Ahihihi, ayun, nahuli si Pabling :)

Dapat talaga me "konting" tapang ang mga babae, pero wag din naman sosobra :)

Rossel said...

saludo ako kay nanay. napatino nya si tatay...hehehe!

Mommy Liz said...

Ganon talaga ang LOVE, Love conquers all, daw saka it can move mountains. So, nang ikasal ang parents mo, dun natapos ang pagsundot sundot ni Tatay, ehehehe..

Anonymous said...

kapag may babae si tatay ipaglaban ni nanay di ba?

Related Posts Widget for Blogs by LinkWithin