Wednesday, May 13, 2009

Funsize Bunwich

I love coleslaw and I love bacon. Kapag sinisipag ako, bumibili ako ng bacon sa palenke at gumagawa ako ng coleslaw.Then I make my own Bacon,Coleslaw and Tomato Sandwich. Pag tinatamad at biglaang nag-crave bumibili na lang ako sa Dunkin' Donuts.

Natuwa naman ako nung makita ko to. I figured,I can have my fix of BCT and at the same time have two other sandwiches at di ako mabubusog gaano dahil maliliit lang naman sya. And it's cheap! Just P39.95 and you get Tuna salad, Ham & Cheese and BCT.Go! at bumili ang lola nyo.

Ang cute naman nya at maliliit ang size kaya lang dismayado ang lola nyo.Tanong nyo kung baket?

Dahil ang ibinigay sa akin ng krung-krung na service crew ay dalawang ham & cheese at isang tuna salad.Kaya nga lang ako bumili nito ay dahil sa BCT. Tapos ang ibibigay sa akin dalawang HAM & CHEESE?!?! Buti kung dalawang BCT ang binigay nya natuwa pa ako.O kaya'y sinabi man lang sa akin na may choice ako or whatever.Hindi na nga kagandahan ang itsura nitong mga mini-bunwich na ito ay hindi mo pa makuha ang sinasabi sa poster.Sana naglagay man lang sila ng warning na  "choice po ng service crew kung anong flavor ng bunwich ang ibibigay sa inyo". At least handa ka,diba?

Hehehe.ang aga-aga naninigbak ako no? Kasi matagal ko ng nabili 'tong mga 'to ngayon ko lang nai-post kasi humupa na ang init ng ulo ko sa kanila.

Good morning!

3 comments:

cpsanti said...

haahha! sayang naman they messed your order up! but yup, it looks like a good buy.

ART'S WIFE said...

ngerxx, bad trip nga yan. i hope nabusog ka anyhow. :)

Bette said...

ay asar naman yun. pero ang cute nila tingnan. naalala ko tuloy yung mini burger sa Bizu.

Related Posts Widget for Blogs by LinkWithin