Saturday, May 30, 2009

I'm dead tired...

...and I soooo need a cup of coffee. Kung kelan naman wala si yk-i-lik-yk (si ykaie yan) tsaka naman ako parang binugbog ng sampung machong bakla sa sobrang pagod. Puyat din kasi ako kagabi at gising si ykaie ng 4:30am.

At dahil gising si ykaie kaninang madaling araw,gising din ang lola nyo. Nag-ABC book pa kami at kinuwentuhan ko pa siya ng animal stories para matulog ulit. Tapos wake-up and go na naman ako kaninang 6am para gawin ang araw-araw kong gawain na maglinis ng shop.

Humahabol yata ang mga bata at pasukan na sa lunes. Ang dame, as in ANG DAMEng makukulit sa shop ngayon.Susko, maaga akong tatanda kapag ganito. Mai guzz,I need to make bawi sa tulog...

--------------------♥♥♥

Gusto ko magluto kaya lang wala naman akong ingredients tsaka wala naman akong idea kung ano ang gusto ko lutuin. Basta, gusto ko lang magluto.


Syanga pala,umuulan ngayon..tag-ulan na ba?

2 comments:

Slices of Beauty... said...

Adorable baby!

Anya said...

super nakakatuwa naman mga post mo. ngayon ko lang nalaman, komedyante ka pala, hahaha.

Related Posts Widget for Blogs by LinkWithin