Friday, May 22, 2009

Iniisip ko lang...

♫ I have to buy another banig place mat.Where's mine? Ayun,hiningi ni nanay at ipinantapal sa butas nyang banig na nakapatong sa kama nya. Ang weird ng nanay ko no? Natutulog sa banig pero yung banig nasa ibabaw ng kama. Mas presko daw kasi yun kesa sa bedsheet.

♫ Sobrang antok na antok ako araw-araw. Paano nga'y opener na ako, closer pa! Minsan lang ako maka-idlip sa hapon.Akala yata ng mga players ko dito sa shop ay sadyang mapungay lang ang aking mga mata. Kung alam lang nila kulang na lang ay lagyan ko ng tukod yung mga mata ko para bumukas.

♫ Magpakabit kaya ako ng dextrose na kape ang laman? Tingin nyo? Pwede no?

Aaaaddiiikk....

2 comments:

Dj Mariñas said...

hay peachy. kapagod naman talaga yang gawain mo at aantukin ka talaga. kay nanay about the banig? malamig naman talaga higaan ang banig kaysa sa bed sheet. ang tanong? di ba yun natatangal habang natutulog sya? o naka tuck-in para ding bed sheet? ;-)

pet said...

sobra naman tong si mommy peach, kay lola e tawa na ako ng tawa pagdating pa dun sa ilalim na maglagay ka ngb dextrose na kape lalo na..sabi ba naman ng anak ko, daddy ano ka ba baka hibang ka na.? basa basa daw ako ng blog tas tatawa ako ng mag isa..

sige at magl;agay ka na lang ng dextrose na kape para di ka na makatulog lalo nyan

Related Posts Widget for Blogs by LinkWithin