Tuesday, May 5, 2009

Tuesday, a little bit of Wednesday

♥♥ Na-allergy si Ykaie. Di naman alam kung saan. Ayun, puro bungang-araw na nga sya sa likod at harap ng katawan may mga butlig pa sa mukha. Pina-inom ko na sya ng Iterax yesterday pero nag-worry naman ako nung makit ko na ganun pa rin sya this morning so I took her to the doctor. First time ko syang nakita na in-injection-an ng medyo may isip na. Naku, wawa..ang iyak at ang sama ng loob nya.

♥♥ Received the snacks from Germany kahapon. Sabog ako sa sugar. Ahahahaha. tamad pa ako mag-post baka mamaya na lang.

♥♥ Feeling Purita Amor ako ngayon kasi wala akong celfone. Nasira yung celfone ni ate na Nokia kopong-kopong. Sa kanya talaga yung SE K800i na ginagamit ko kaya lang wiz nya kasundo kaya ako na lang ang gumagamit.Ngayong sira yung sa kanya, gets nya na yung K800i pero wiz nya talaga makasundo. Sabi ko papalitan ko na lang ng Nokia Chipetik. Pumayag naman sya. Woo hoo!!

♥♥ Umuulan ngayong umaga. Nakakakilig.
Heto ang view mula sa computer shop.











Pero malungkot ang street namin,wala gaanong nagdadaan at walang nakatambay...

2 comments:

SandyCarlson said...

I hope you have everything you need.

stan said...

Is that a flood I see there?

Related Posts Widget for Blogs by LinkWithin