Friday, August 6, 2010

I think Ykiae is okay now...

Yehey! Nakakain na si Ykaie ng Sopas!!!

Susme! Di ko naramdaman ang buong araw ng huwebes. Paano kasi buong araw akong walang tulog at magdamag na inuubo si Ykaie. Kinabukasan naman dinala ko sya sa pedia para matingnan. Pagdating ko binilhan ko muna sya ng gamot, pinainom at nagbukas ako ng shop hanggang 9pm.

Habang nagbabantay ng shop ay tinitingnan-tingnan ko si ykaie at ako ang gusto nyang nagpapakain at nagpapainom ng gamot sa kanya. After closing time, balik duty ulit.

KALURKINESS!!!! Wala ng mas nakaka-stress pa!

Pero kanina mukhang okay na sya at tumatawa na at sumasayaw na dun sa opening song ng Backyardigans..

3 comments:

Rome Diwa said...

good.... pasadong nanay ka talaga ha ha ha

MomRizza said...

Thank God at okay na si Ykaie, uy Panatag Mom na siya ;) hehehe

Arianne The Bookworm said...

yipee.. i'm glad she's okay na.. :)

Related Posts Widget for Blogs by LinkWithin