Monday, March 1, 2010

Tonight

At March 1 na pala ngayon??  Jusme...napakabilis ng araw. Kahapon lang ay parang nagsisimula pa lang ang taon, ngayon akalain mo March na!
Nakakalurky! Uso na naman ang brown-out. Hala, kanina dito 3 hrs ang brown out! My gas, kapag ganito paktay ang negosyo.  Ang hirap pa naman kapag ganon at nakakasira din ng mga PC. Inaantok na nga ako at tinatamad pero syempre bukas ang shop. Sayang nuh..
Si peanutbutter, ayun, may biglaang "event with friends".  Si ykaie naman ka-slumber party si SpongeBob bago matulog. Ako? eto kaharap ang PC at nag-iisip kung magkakape o magtsa-tsaa....

2 comments:

niko said...

eh anung ginawa mo??? hulaan ko tuloy ngaun kng nag kape ka o nag tsaa..

eh wait ang enet ha?! nag sopdrinks kn lng sana :) hihih

thanks for your reply sa acuatico girl. nkpagpareserve na ko.. we plan na 3days 2 nyts. kaloka overnyt lng available for infinity and casa suites... 1st nys infinity and casa so the 2nd nyt nagpareserve ako ng executive suites.. as in lipat lipat kami?! imagine! hahaha

ganun kabilis ang reservations!! meaning ganun sya tlga kaganda???

waaaaaaaaah!

Azumi's Mom ★ said...

aliw ka talaga... tsaa na lang dapat dahil mas maganda sa katawan, nakakapayat pa..

by the way hiway, dahil maganda ka, may award ako sa yo

http://fabbielous.blogspot.com/2010/03/beautiful-award.html

Related Posts Widget for Blogs by LinkWithin