Saturday, March 20, 2010

I want......

RED FITFLOP! Kaya lang nakaka-stress ang presyo ng FitFlop. Chi-neck ko kanina sa Trinoma...P3,200! Ano beh? Hala, kailangan rumaket ng rumaket.....para makabili ako.

Anyways, peanutbutter  and I was able to talk through video call this aftie *kilig*kilig* .. matagal-tagal kami nakapag-usap kasi rest day nya.

In other news, nakabili na akong stepper today. Yehey!!  Feeling ko kasi sisipagin ako mag-exercise  if I buy the equipment myself. Well, sana nga... Let's hope and pray. And hope and pray again.....hahahahaha.

Right now, I have a cup of hot coffee here with me. Perfect ending to my happy day today.
Good night!

5 comments:

Anonymous said...

what a nice flipflop!!! i want that too... where can u buy that? never mind that's too expensive.

kimmy said...

i wish you luck on your exercise, hehehe..

Dj MariƱas said...

bff kaw ba yan? at mag eexercise talaga ha? good luck! balitaan mo ko kung kumusta na, hehe.

reyapot said...

goodluck sa stepper mo sis... sana ay magtagumpay ka :-)

arny said...

naku peach gusto ko din yang fitflops kasi binanggit ng friend ko kaya lang ang mahal naman tapos parang tsinelas lang, kaya ayaw ko na wag na lang :P

Related Posts Widget for Blogs by LinkWithin