Thursday, January 28, 2010

GT: First Boyfriend

Ngayon lang ako sasali ulit dito sa GT. Di ako sumali noong first few entries sa kadahilanang itatago ko na lang sa aking sarili..hahahaha

Heniweys, naalala ko tuloy yung First boyfriend ko na naging boypren ko noong first year college ako. Isang buwan lang tumagal ang relasyon namin kase nakaka-imbyerna sya. At di ko alam kung napasok sya pagka-pulis dahil may pagka-punggok yon[Criminology graduate ako]. I'm sure di nya na ako maaalala at lalong-lalo namang di sya nagbabasa ng blog ko kaya libre ko sya okrayin dito.

Di ko na papangalanan...... sana na lang mabulunan sya at naalala ko sya ngayon..hahahahaha

my entry for .Happy Thursday,gurls!

6 comments:

rossel said...

hahaha! sana nga mabulunan sya para makabawi ka sa kung ano mang kaimbyernahng ginawa nya sa yo.

Mys said...

Natawa at natuwa naman ako sa entry mo. Sa second bf ako naimbiyerna eh, hindi sa first.

maggie said...

hahaha, uu nga mabulunan sana...

pero, aminin, nung unang panahon kahit punggok un kinilig ka din dun, bwahahaha...

MISSY JANE said...

Hahaha talagang inokray ang ex, pero ganyan din ako minsan sa ex ko.

redamethyst said...

haha. ang cute naman ng entry mo. ako rin madalas ko asarin un ex ko. hahah
Here's mine</

feRry'z WILL said...

hahaha... talagang imbyerna kung imbyerna huh!!!

nice entry

here's mine
http://gorgeousferry.blogspot.com/2010/01/gt-first-boyfriend.html

Related Posts Widget for Blogs by LinkWithin