Monday, January 4, 2010

Another Year, Another Resolution

Gasgas na gasgas na ang paggawa ng New Year's Resolution dahil taon-taon naman ay halos lahat ng tao ay may ganito. Lahat tayo ay hope-ing na matutupad natin sya pero kadalasan ay sa umpisa lang natin nagagawa. Syempre naman ako rin may resolutions.....

1. Magpapapayat na talaga ako. Ito na yata ang una sa listahan ng lahat ng taong kakilala ko.Paano naman kase, ang sarap talaga lumafang. Tsaka kahit pumayat ka na, ang hirap mag-maintain ng weight. Siguro naman this year matutupad ko ito at may contest-contest-an kaming magpipinsan dito. Day, ang laki ng pot money.

2. Magtitipid para maka-ipon. Ang hirap din gawin nito at ang gastos mabuhay. Tapos minsan nakakakita ka ng mga bagay-bagay na gusto mong bilhin..

Dalawa lang muna ang resolutions ko this year.Feeling ko yan lang naman ang mga kailangan ko gawin.Baka mamaya di ko pa yan matupad.....

3 comments:

Mommy Liz said...

si Liz to nasa account lang ako ni Rodney.

Magpapapayat at mag iipon. Wow, yung pag iipon, yan ang suggestion ni Rodney sa akin. Hehehe.. Yung pagpapapayat, oks na ko dyan, kasi nag lose na ako ng weight. la rin ako syadong NYR. kasi di ko naman natutupad, bakit dadamihan ko pa, lolokohin kko lang ang sarili ko, ahahaha!

Kate said...

we have the same resolutions! i really need to do number 1, pero ang hirap! ang dami kasing masarap kainin. huhuhu! good luck to us talaga :D

Rossel said...

korek ka dyan, masarap talagang lumafang. kaya mong gawin yan, sis. wag ka na lang magluto ng masasarap. lol!

Related Posts Widget for Blogs by LinkWithin