Friday, June 24, 2011

Tag-Bagyo

O sige... tuloy-tuluyin ko na ang pag-uupdate sa blog na ito. Yaman din lamang at nagtatatatambay si Falcon {ang bagyo} dito sa Pilipinas at naubos ko na ang mga pwede kong gawin ay napagpasyahan kong mag-update na lang.

points that I have pondered today...
  • Well, first of all, ito ang first time na na-suspend ang klase ni Ykaie. This is the first time in a long time na binuksan ko ang TV para manood ng Umagang Kay Ganda  at alamin kung suspendido ang klase sa pre-school, elementarya at highschool.
Nakakaloka! Aba ang layo yata ng school ni ykaie mula sa bahay namin.....

....mga 20 steps away.

hehehe, joke lang..mga 25 naman...
  • Nagpalit ako ng bedsheet, kasi nung nag-movie night kami kagabi sa kwarto kasama ng mga bata ay sandamakmak ang snacks nila. May Tempura, Marty's, french fries ng McDo, Yema at chocolate milk. Lahat ng pwedeng tumapon at magmantsa sa bedsheet ay nag-mantsa na. 
Lesson learned:

A. Wag manood ng kasama ang mga bata.....JOKE.

B. Wag sila bigyan ng snacks habang nanonood? Ay baka mainggit sila kasi ang snack namin ni sis ay BIGMAC, Dalandan Soda at Chocolate.

C. Mamamalantsa na lang ako habang nanonood....productive pa.
  • Napanood ko ang latest at mukhang season finale ng Game of Thrones at na-excite ako. Mamaya habang namamalantsa ako eh, papanoorin ko na rin yung The Adjustment Bureau.
  • Hindi pa ako nag-start mag-diet ulit. Para sa kaalaman ng lahat ay kasalanan ni ate ito. {haha, manisi ba?} Nagluto kasi sya ng Adobong Pusit for dinner ngayong gabi. Eh favorite ko yon.
  • Maaga sana akong magsasara ng shop. Ang tagal mag-out ng dalawang natitirang customer. nagkukulog na nga dito at super iskeyri, di yata nararamdaman...
Anyway, hanggang dito na lang at nagkakape ako. Good night!

    No comments:

    Related Posts Widget for Blogs by LinkWithin