Saturday, July 17, 2010

Walang TUBEEEEEG!!!

Ano ba naman yan? Nung isang araw may topak ang internet connection tapos nawalan ng kuryente ng bente-kwatro oras {well, medyo thankful ako doon, kasi nakalakwatsa ako} tapos ngayon naman walang TUBIG?!

Ano beh? Lagi na lang kulang ang buhay.

Although, di ko naman talaga kailangan ng tubig dito sa shop, nakakainis pa rin dahil tuwing bubuksan ko ang gripo at maghuhugas ako ng kamay ay walang lumalabas na tubig. Saka ko lang maaalala na wala nga palang tubig sa gripo at kailangan ko gamitin yung tabo sa tabi ng lababo.

Parang di naman ako nakarinig ng advisory tungkol dito. May scheduling ba? Ang pangit naman kung Waterless Weekend ang drama natin....

Teka, eto, nakakalkal ako ng schedule despite the topaking internet:

No comments:

Related Posts Widget for Blogs by LinkWithin