Monday, March 15, 2010

Akalain mo...

Wala akong ma-kulit. Wala akong ma-kurot. Wala akong ma-harass. Wala akong ma-kiliti. It's a little boring. Nakakainis. Sarap pa naman mang-inis ng topakin..hahahahaa. Haaaayyy.. miss ko na talaga si peanutbutter. If not for this blog, I'd be talking to myself for sure....

Heniways, kapag susuwertihin nga naman. Akalain mo bang sa labas ng flat nila ay may wi-fi signal pala??? Gusto kong magtatalon sa tuwa. Kanina tuloy ay nakapag-usap kami through Skype. Kapag laging ganyan, makaka-usap ko sya kahit sandali lang everyday.

Life is Good.

3 comments:

kimmy said...

hurray to that!

Azumi's Mom ★ said...

good for both of you.. alam ko din kahit saan mag (libreng) wi-fi kasi kapag nakaka-chat ko cousin ko dun.. yun nga lang choppy paminsan lol.. buti na lang talaga may internet no.. i love today's (and future's) technology talaga

Mommy Liz said...

gang kelan ba siya sa dubai? ma mi miss mo siya lalo kapag naka 3 months na siya dun, at ganon di siya..

Related Posts Widget for Blogs by LinkWithin