Sunday, October 18, 2009

Pictures ng rebonding moment...

At dahil may dalawang nagre-request ng pictures ng rebonding moment ko kahapon..hahaha. joke..di lang ako makabuwelo kahapon kase ang sakit ng ulo ko. Eto na ang bagong itsura ng retokado kong buhok. Syempre uunahin ko muna ang "BEFORE" photos. O daba? ang taray, parang commercial lang....

At ito ang Halloween Costume ko...WITCH yan.... hahahahaha. Joke lang, yan ang BEFORE photo ko, in fairness na-blower pa yang lagay na yan. Tingnan mo nga at parlor pa ang background. Liitan na lang natin,huh? one of my pangit moments eh..ahahaha

At ang AFTER photos....Jarannn!!!


Ngayong umaga ko lang kinunan yan, pagkatapos ko magpaka-haggard maglinis ng shop.


Sadako...hehehe


Soooooo worth it..diba?

Hay, three days na naman itong walang liguan ng buhok..Eeeewwww..

an entry for Photobucket. Happy start of the week everyone!

15 comments:

Dj Marinas said...

hay ... sulit ang 5 oras na pag iintay. he he.

pet said...

bakit ka naman di maliligo e ang ganda nga nyan. lalong maiinlab sayo nyan si peanut butter. ayos na ayos ang hair mo, walang duda......

Mommy Liz said...

sulit talaga ang pagka hila sa anit mo ng 5 hours at ang di pagligo ng 3 days. Bumata ka ng 10 years..no joke, hehehe!

Sassy Mom said...

Ang gorgeous naman,peachy! Sulit na sulit! I always like the way a newly rebonded hair looks. Wish i can do that kaya super straight ang hair ko. Thanks for joining! Have a great week ahead!

reyapot/caloy said...

ayos sis.. worth it nga..

baliktad tayu.. ako nagpakulot whehehe... yung dulo lang po..

i hope you can check out my pixel bug posts too.. :-)

beakoluvko said...

wow nice hair.... sulit nga ang 5 hrs. wish ko lang i can have a straight hair like you heheheh... I can stand the 5 hrs. kaso I cant stand not tying my hair hehehehhe kya sayang lang ang oras at money heheheh have a great week ahead =)

anne said...

ok lang yang 3 days na walang ligo basta lang ba ganda ng buhok hehehe mine is up here. http://terryannemary.com/2009/10/pbweekend-gift.html

Enchie said...

Good for you Peachy! We all need to have of that pampering once in a while. Reminds me, I need to go back to the salon na rin.

Chris said...

wow... :)

Clarissa said...

Good for you dear!!Sobrang sarap ng feeling pag na-pampered ang buhok and the long wait is worth it!!Ang ganda ng buhok mo!!How envious!!\(^0^)/

♥♥ Willa ♥♥ said...

wow! dapat lang masulit, imagine 5 hours ka nakaupo ,grabeh yun ha!
and yeah, it's really worth it!
PixelBugWeekend

Kero said...

great transformation! how long will it last until your next session?.... i have yet to experience rebond hihi

my entry is here http://kcelebration.blogspot.com/2009/10/pbw-last-look-at-summer.html

Azumi's Mom ★ said...

wow ganda naman.. pwedi na commercial model ng shampoo hindi naman dapat talaga liguan..

fortuitous faery said...

smurfs t-shirt! wow!

Beth said...

ang ganda mo naman! wish ko din magparebond pero wala pa money e. hayy..gusto ko din magpaganda, no. kakasawa na lagi nakatali. pero sabi kasi nila, I look better daw pag nakaponytail. I believe din that. pero iba pa din ang feel pag nakalugay di ba? :)

you look so beautiful and younger talaga. siguro, mas super inlove si peanut butter mo sa yo :)

Related Posts Widget for Blogs by LinkWithin