Thursday, September 24, 2009

LP: Karatula/ Palengke


Ito ang palengke ng Sangandaan sa Caloocan at dito ako bonggang-bonggang namimili ng lutuin kapag feel ko magluto.


Pagpasok ng palngke ay mga dry goods muna ang makikita mong tinda katulad ng tsinelas at kung anu-ano pa.


Sa bandang isdaan ay maputik at mabantot-bantot na..hahahaha


At ang karatulang ito...PLASTIKERO!! ahahaha..Bawal daw ang magkalat...asus. Bawal daw ang nakahubad, pero wag ka may mga taong nakahubad sa palengke...

ito po ang aking lahok para sa.Magandang Huwebes!

3 comments:

thess said...

Sana naman lalaki lang yung nakahubad :D

happy lp ;)

Marites said...

ah hihihi! sang-ayon ako kay tukayo, sana nga lalaki ang nakahubad. Ang dami palang mabibili diyan sa Sangandaan ano. maligayang LP!

agent112778 said...

=)) dapat ipagbawal ang di nasusunod na karatula :(( lalo na sa palengke

sana maibigan nyo rin ang aking lahok

magandang araw ka-litratista :)

Salamat sa pagbisita :)

Related Posts Widget for Blogs by LinkWithin