Thursday, January 22, 2009

buntung-hininga

 Wala akong entry para sa LP ngayon na may temang Kahel (orange),papaano'y ang lahok ko sana ay ang nausong Kutsintang may yema. Inaabangan ko ang magkukutsinta na magdaan kaninang umaga,hindi naman sya nagdaan. Lagot sa kin yang mamang yan bukas..
------------

Ang sweet ng asawa ko binigyan ako ng patay na lamok sa loob ng taxi.May lumilipad kasing lamok sa loob ng taxi na sinakyan namin kaninang tanghali. Pinilit nyang hulihin at patayin,pagkatapos ay iniabot nya sa akin.

peanutbutter: O
ako: ang sweeeeet (sarcastic)
peanutbutter: kainin mo..

hehe..kainin ko daw ang patay na lamok...mwahahahaha..
ang sweet namen mag-usap no? minsan ganyan talaga kame,may mga araw na para kameng may topak parehong mag-asawa..nagkakaintindihan naman kame..hehehe

1 comment:

Mommy Liz said...

Kapag nagkakaintindihan kayongmag asawa na parang may topak..Love ang tawag dyan..Hahaha...

Related Posts Widget for Blogs by LinkWithin