Saturday, February 28, 2009

Four Season Sandwich

Sa tuwing mago-grocery kami ay nadadanan namin ang makukulay na tinapay na ito.Ang kapatid ko ay sobrang hilig sa mga pagkaing makukulay.Mahilig rin ako pero mas sya.

Kung makailang ulit naming nadaan ito ay ganun din karaming beses nya itinuro sa akin ang mga tinapay na ito. Para bang tinatawag sya at sinasabing.."halika,bilhin mo ako.."

 
Ang gara ng lasa.Para itong yung pineapple bread na tinitinda sa panaderya na P2 ang isa.Yung parang halos puro gawgaw ang palaman na nilagyan ng kaunting flavor.Yun nga lang at iba-iba ang flavor nya at nasa maganda syang lalagyan pero kung meron akong P39 pesos ay bibili na lang ako ng Burger Mcdo, Hot fudge Sundae o takoyaki balls..may sukli pa.

No comments:

Related Posts Widget for Blogs by LinkWithin