Monday, November 16, 2009

PMS-ing on a monday


At nagsimula na naman ako ng panibagong laro sa FB........ nakakatamad naman kasi. Minsan wala namang magawa dito sa shop lalo na on a monday.
and I feel really really sleepy. Alam nyo naman ako pag maraming nakakain na rice, inaantok ako. Akalain ko ba naman na masarap pala yung White Chicken Adobo na may Tanglad ? I'll share the recipe at The Peach Kitchen tomorrow.
Kahapon nagyaya si peanutbutter manood ng 2012[movie]. Alam ko naman na maraming manonood dahil unang- una ay sweldo at pangalawa ay araw ng Linggo.  Sabi ko ay ngayon na lang tutal naman ay out nya ng 1pm, so after works hours nya na lang. Aba, ang lolo mo parang di naman ako narinig at walang reaksyon. O hala, ibigay ang hilig. Dumating kami sa Trinoma ng mga 6pm. Pumila ng mahaba. At pagdating sa dulo ng pila, in bold letters: SOLD OUT .Ang natitirang oras? 10:30 pm.

Ang lolo mo? Umuusok ang ilong na parang dragon sa galit dahil kung tutuloy kami ay wala na syang itutulog pa.[4am ang pasok nya] . At syempre, katulad pa rin ng dati, kapag galit sya ay ako ang unang-unang napapagbuntunan ng galit galit nya.Eh saktong-sakto naman sya sa PMS ko. Wa ako care kahit ano pa gawin nya dyan. Iritang-irita ka na nga dadagdag pa. As if naman may magagawa ako kapag nagalit sya sa akin.

Hala, hayaan ko nga sya. Naiinis pa rin ako kahit na pinagluto ko sya. hay buti na nga lang at hindi nya day off kinabukasan. Ang hirap akya pag iritable ka tapos may kina-iiritahan ka pa.

THINGS TO DO WHEN YOUR WIFE/GF HAS PMS:

1 comment:

rapid4me said...

One of the best flash games I have ever played. First time I played it last year and I remember again just today. There are literally thousands of games out there but too few are so easy to use and above all so full of entertainment and addictive. I have spent countless hours playing this game and I have left all of my work for later. I am also searching for other games like this. I am feeling lucky that I didn’t discover online games when I was still in school, because I wouldn’t never end it!

Related Posts Widget for Blogs by LinkWithin