Friday, November 6, 2009

Battle of Corned Tuna


Uso kung uso.....Syempre naki-uso ako! Matagal ko ng nakikita yung commercial ng San Marino corned tuna nina Dingdong at Marian. Nung first time makita ni tatay, lam nyo naman ang tatay ko..USO-sero, nagpabili sya kaagad. Nabuksan at natikman na nila yung tuna ng di ko namamalayan dahil wala naman akong interes na tikman yon. Feeling ko nga tuna lang naman din yon diba, so what? parang ---wala lang.

Pero nung makita ko ang commercial ng Century Corned Tuna feeling ko ang sarap-sarap ni Derek Ramsay ng Corned tuna. Ahahahaha..napabili tuloy ako.


O diba? Mapapabili ka kahit na di ka bibili?

O siya, kakainin ko muna yung corned tuna ko......

6 comments:

Dj MariƱas said...

Tama ka. Mas masarap si Derek este ang corned tuna pala ng century. he he

Enchie said...

New favorite ko tong bago ng century tuna. Masarap sa pandesal.

maggie said...

di ako mahilig sa fish pero i love meat *grins* akin na si derek at dingdong, inyo na ang corned tuna, hahaha.

Kim, USA said...

Ay ano kaya mino-model nito ang kili2x or ang sex este six pack hahahaha!!

i♥pinkc00kies said...

yummy corned tuna! Love the chili variant! :D

Arianne The Bookworm said...

hi.. same here.. nakiuso na rin ako.. and i also prefer Derek's ... tuna.. mas masarap!

Related Posts Widget for Blogs by LinkWithin