Wednesday, February 24, 2010

Beautiful Blogger Award

Thanks to Kimmy of Kimmy Schemy  and Fab Momma Bambie  for giving me this blog award..


And the Rules for this award are:
•Thank link to the person that gave you the award.
•Pass this award onto 10 bloggers you’ve recently discovered and think are fantastic.
•Contact said Blogs and let them know they’ve won.
•State 7 things about yourself.

So this continues in 2010... two years ago, I listed 10 Random Facts About Peachy for people to get to know me better. Then I got tagged by Liz, so I listed 8 Things you might not know about me.Then it was 6 things people don't know about me. Now, I'll give you 7 things about myself...

1. Matakaw ako Mahilig ako kumain..hehehe saksi ang mga blogs ko sa aking mga food adventures. Ito lang ang nag-iisang bisyo ko at hindi ko yata ito kayang i-give up.

2. Mahal na mahal na mahal na mahal ko si peanutbutter.....kahit na toyo-in sya. Ngayon ay dalawa na sila ni Ykaie na may toyo sa buhay ko. --They make my life more tasty!!

3. Pangarap ko pa rin ipa-Laserlight hair removal ang kili-kili ko..hahahaha

4. Currently ,gusto ko ng Avanza. Green...teka, tataya muna ako sa lotto para may pambili..

5. Gusto kong ma-perfect ang Leche Flan. Kasi nung nagluto ako masarap naman ang lasa kaya lang di masyado smooth yung texture.

6. A glass of yakult on the rocks and my night is perfect...

7. A cup of good coffee makes my mornings..

O wala muna akong ita-tag. later na lang...

2 comments:

Azumi's Mom ★ said...

wow naman.. ang sweet

parang di ko yata maiinom ang isang basong yakult.. masarap nga pero sumasakit ang tyan ko pag nakakadalawa akong bote.

Mommy Liz said...

Peachy, para smooth ang leche flan mo eh, sa isang dosena, 2 lang ang may puti. yugn 10, pula lang, then condensed milk at evap lang ang ilalagay mo. kung me oven ka, i bake mo na lang siya for 30-45 mins. 250 deg F. Lahat ng ginagawa kong leche flan eh super smooth, walang bubbles, pramis.

Related Posts Widget for Blogs by LinkWithin