Saturday, February 27, 2010

12 Days na lang yata at...............

1. Siguradong babaha na ng luha
2. Maaaring magiging effortless ang pagpayat ko..hahaha [I think benefit ito, no?] OR  kabaliktaran ang mangyari
3. Siguradong maraming CSI episodes at movie downloads ang mangyayari.
4. Siguradong dadami rin ang aking "sleepless nights". Mas kokonti pa ang konting oras na tulog ko.
5. Lalakas ang konsumo ko ng Load..Jusme..
6.  Aattend-an ko na lahat ng blogger event na pwede attend-an.

Ganito pala ang feeling... Nakakalurky!

7 comments:

Willa said...

Ganyan talaga, masasanay karin.
Saan ba magwo work overseas si habidabs (I assumed it's him ang aalis) mo?

Kate said...

Why, what happened? :(

kimmy said...

yeah, what's wrong... hopefully not that bad.pero kung papayat ka okay yun, hehehe...

pet said...

sino kaya mananalo sa nyo ni tita pinky? hahaha, sana manalo kayo pareho para lahat e masaya.

Dj Mariñas said...

wag na malungkot BFF! daanin na lang natin sa pag pasyal ... hehe

Enchie said...

Clueless ako Peachy...ano mangyayari?

Reforme Medspa said...

Thank you very much for sharing your thoughts with us. I am also sharing my thoughts on:
Cosmetic Surgery Clinic in Cardiff
Lip Fillers in Cardiff
Botox Injection in Cardiff

Related Posts Widget for Blogs by LinkWithin