Thursday, July 17, 2008

Happy Day

I got plenty of ZZZzzz's today.Woke up at 8am..heehee, thanks to last night rain.Ykaie was not even awake when I woke up.Then Alvin let me have 2 sweet hours of slumber.What a day!

Ang saya-saya ko tuloy.haha..si Alvin tuloy tanong ng tanong kung okay lang ako,kasi daw lahat okay lang sa akin..Hmmmmnn,bakit nga kaya parang ang saya ko ngayon?dahil lang ba ito sa mga extra sleep?
Haayyy,malay ko din..basta alam ko...magaan ang feeling ko..happy din ako.Yung parang in-love.Ewan.Nahihibang na yata ako.
♥♥♥
I also got a batch of project print outs today.Egads! a batch of print outs for a project of a 2nd grade student...
Hay! my gas! di ko kinaya ito!Noong araw kapag may project ako,naghahanap lang ako ng mga picture sa mga magazine or dyaryo o di kaya nagdo-drowing na lang kapag wala talagang makitang akmang picture.Kahit na ang pangit-pangit kong mag-drowing.Ngayon,sushal ang mga bata..bukod sa ang nanay na ang gumagawa ng project..ang mahal-mahal pa.Buti na lang 8 months pa lang ang kuting ko..hehe.
***
Three days to go & it's Salpicao day.Yay!

No comments:

Related Posts Widget for Blogs by LinkWithin