Tuesday, March 31, 2009

A glimpse of my Tuesday

I was wanting bacon and eggs for breakfast this morning.We have bacon. We have eggs. But what I don't have is the energy to cook kahit na nga prito lang.Paano naman,nagsara ako ng shop ng 12:30am. Nag-ayos ng mga botelya ni Ykaie. at ng akmang matutulog na ako ay sya namang gising ni Ykaie at gustong bumaba ng kama at maglaro.Susme!

Lahat na ginawa ko... pigilan sya, patayin ang ilaw at kung anu-ano pa. I was in half-trance. Di ko na namalayan kung paano lumipas ang gabi at naging alas-sais na ng umaga sa pagitan ng aking gising ngunit tulog na diwa.
 Naglagay na ako ng sign kanina,para naman alam ng aking mga minamahal na customers na sarado ang shop at may outing kami. Gusto nga nila sumama..hahahaha

 
Death by Mangoes
May nagbigay sa amin ng maraming mangga.Sinasawsaw ni Tita Eva sa toyo na may asukal. Weird. Toyo talaga.

-----------------------♥♥♥

Aksidente akong napadalhan ng merienda na Maja Blanca na binudburan ng bawang imbes na budbod.Buti na lang at hindi ko kinunan.
<< ang cute ng icon na ito.Gayahin ko kaya? hehehe

5 comments:

Mommy Liz said...

Penge ako ng mangga, penge ako, sawsaw sa alamang! ayaw ko ng toyo at asukal..

kg said...

maja blanca na nabudburan ng bawang! nyak! naalala ko tuloy nung bumili ako ng palitaw, asin ng nbudbud ko imbis na asukal! ayun, unang kagat, nakakasuka sa alat! he! he!

Clarissa said...

Sarap ng manggaaa!!!\(^0^)/

Anonymous said...

can i have some mangoes craving for that kind of mango... yummy...yummmy

eds said...

huh?? ang sarap nman ng mangga na yan .. bagay na bagay sa barrio fiesta na pinadala ni ate liza sa akin hekhekhek.. kaso hanggang tingin na lang ako hehehe.. naglaway ang lola mo ..

In fairness ang ganda ng sing na inilagay mo sa shop mo.. nang-inggit ka talaga hehehe... sama ko sa swimming!! sa bath tub lang ako nagsswiming eh hehehe

Related Posts Widget for Blogs by LinkWithin